Songshan Ciyou Temple

National Taiwan Museum

National Taiwan Museum - Bảo tàng quốc gia Đài Loan. Còn được biết đến là "Bureau of Productive Industries Museum, Taiwan Sotokufu Museum" trong thời kỳ Nhật cai trị.

National Taiwan Museum

National Taiwan Museum
National Taiwan Museum ban đầu được thành lập với mục đích kỷ niệm sự hoàn thành của Tuyến Đường Ray Chính ở Đài Loan. Toà nhà bảo tàng hiện nay vốn được xây dựng từ năm 1915, ở địa chỉ 228 Memorial Peace Park. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Nomura Ichiro theo phong cách Phục Hưng.

Kiến Trúc National Taiwan Museum

Với kiến trúc độc đáo và những hiện vật kiến trúc tinh tế. Đã biến nơi đây thành 1 báu vật quan trọng của Đài Loan ngày nay. Gần 1 thế kỷ nay, bảo tàng đã đứng vững đối diện với Taipei Railway Station. Trên các ngã tư đường sắt Đông - Tây và Bắc - Năm của thành phố Taipei cũ.
bên trong National Taiwan Museum
Kiến trúc tinh tế, những bộ sưu tập dồi dào và phong phú cộng với vị trí địa lý đặc biệt. Đã biến National Taiwan Museum thành 1 điểm đến đặc trưng của thành phố Đài Bắc. Bảo tàng có những cổ vật cả trăm năm tuổi về nhân khẩu học, địa chất, động vật học và thực vật học. Đây là bảo tàng lịch sử tự nhiên lâu đời nhất của Đài Loan. Thông qua bảo tàng, bạn sẽ theo dõi được sự phát triển và các bộ mặt khác nhau của Đài Loan.

Thông Tin Thêm National Taiwan Museum

  • Tel: +886-2-2382-2566.
  • Add: No. 2, Xiangyang Rd., Taipei City 10046, Taiwan (R.O.C.).

Nhận xét