Songshan Ciyou Temple

Nanmen Park of National Taiwan Museum

Nanmen Park of National Taiwan Mesuem từng là Taipei Nanmen Factory. Là nhà máy chính thức duy nhất sản xuất long não ở Đài Loan vào thời kỳ Nhật xâm chiếm.

Nanmen Park of National Taiwan Museum

Nanmen Park of National Taiwan Museum
Vào năm 1998, Nanmen Park được công nhận là di sản quốc gia. Sau hơn 8 năm phục hồi, đã được mở cửa chính thức vào 2013. Giúp cho du khách có thêm cơ hội tìm hiểu về lịch sử.

Trong công viên có rất nhiều tác phẩm, vật trưng bày nằm rải rác khắp nơi. Để giúp cho du khách có thể thấy được quá khư huy hoàng của nhà máy. Bên trong là triển lãm Nanmen nơi trưng bày và giới thiệu về chức năng của các toà nhà, các phát hiện khảo cổ trong quá trình phục hồi và công lao của các người thợ thủ công.

Bên trong công viên xinh đẹp còn trưng bày rất nhiều loài cây đặc trưng của Đài Loan và các loài cây nhiệt đới khác. Children's CornerDepository giới thiệu câu chuyện về "The Kingdom of Camphor Trees". Giúp cho phụ huynh và trẻ em từ 3 đến 10 tuổi biết về hệ sinh thái đô thị. Trên tầng 2 là Red House, A-Nong's Fantastic Adventure và rất nhiều các chương trình khác giới thiệu về thực vật và động vật rất phù hợp cho gia đình và trẻ em.

Thông Tin Thêm Nanmen Park of National Taiwan Museum

  • Tel.: +886-2-2397-3666
  • Add.: No. 1, Sec. 1, Nanchang Rd., Zhongzheng Dist., Taipei City 10074, Taiwan (R.O.C.)

Nhận xét